1. Con có thể nhận diện cảm xúc cơ bản như vui, buồn, giận dữ, sợ hãi không?
2. Con có biểu lộ cảm xúc qua nét mặt và cử chỉ khi vui hay buồn không?
3. Con có phản ứng khác nhau trước các tình huống khác nhau (ví dụ: cười khi được khen, khóc khi bị mắng) không?
28. Con có thể xử lý sự thay đổi trong lịch trình hoặc thói quen mà không quá lo lắng không?
26. Con có thể giữ bình tĩnh khi bị từ chối một điều gì đó không?
25. Con có thể bắt chước biểu hiện cảm xúc của người khác không?
24. Con có thể sử dụng từ ngữ đơn giản để giải thích cảm giác của mình không?
23. Con có biết cách sử dụng giọng nói hoặc biểu cảm để thể hiện cảm xúc không?
22. Con có thể yêu cầu giúp đỡ khi gặp khó khăn không?
21. Con có thể diễn đạt mong muốn và nhu cầu của mình bằng lời nói hoặc hành động không?
20. Con có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện đơn giản với người khác không?
19. Con có hành động để an ủi người khác khi họ buồn không (ví dụ: ôm, đưa đồ chơi)?
18. Con có nhận ra khi người khác đang buồn hoặc giận dữ không?
17. Con có thể chơi với bạn bè mà không có quá nhiều xung đột không?
16. Con có thể chia sẻ đồ chơi với bạn bè hoặc anh chị em không?
15. Con có phản ứng tốt với các quy tắc đơn giản (ví dụ: dọn dẹp sau khi chơi) không?
14. Con có dễ dàng chuyển đổi từ hoạt động này sang hoạt động khác mà không quấy khóc không?
13. Con có thể chơi độc lập trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần sự chú ý liên tục của người lớn không?
12. Con có thể tuân theo các hướng dẫn đơn giản (ví dụ: "Ngồi xuống", "Lấy đồ chơi") không?
11. Con có thể duy trì sự tập trung vào một hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định không?
10. Con có biết tìm đến người lớn hoặc người thân khi cần an ủi không?
9. Con có thể diễn đạt cảm xúc bằng cách sử dụng lời nói thay vì hành động hung hăng không?
8. Con có thể bình tĩnh lại sau khi khóc hoặc nổi giận trong một khoảng thời gian không?
7. Con có biết chờ đợi khi không được đáp ứng nhu cầu ngay lập tức không?
6. Con có thể tự xoa dịu bản thân khi buồn hoặc giận dữ không?
5. Con có nhận ra cảm xúc của người khác qua nét mặt hoặc giọng nói không?
4. Con có thể gọi tên một số cảm xúc cơ bản (ví dụ: con nói "buồn", "vui") không?
30. Con có thể tiếp tục chơi sau một cuộc xung đột nhỏ với bạn bè không?
29. Con có thể điều chỉnh phản ứng của mình khi cảm thấy không hài lòng không?
27. Con có thể thử lại khi gặp khó khăn với một nhiệm vụ (ví dụ: xây dựng khối hình) không?